Tân Tây Du Kí hồi 5



Hồi 5 : Cuộc liên hoan

Sau khi Ni thông báo xong , cute mừng rơi nước mắt
- inlka cho ta mượn di động nào .
- Sư phụ muốn gì cũng được. ...
-09xxxxxxxxxx.
Alo , anh moon hả , em cute đây , nhớ kưng quá à ... Ngày mai mở tiệc rồi đấy , nhà hàng moon của chúng ta tha hồ có xiền hi hi ..
15 phút sau :
- Uh , em vừa đi thẩm mỹ viện về , da đen thành trắng rùi ^^ , kưng có nhớ em kô ??
2 tiếng sau :
- ứ , em kô mua cho anh quà đâu...
5 tiếng sau :
- uh , Em thỉnh kinh xong mình đi chơi 1 chuyến
7 tiếng sau :
- Xin cám ơn quý khách đã dùng hết tiền ở tài khoản của hãng Monkey phone của chúng tôi , xin quý khách vui lòng nạp tiếp .
Inlka, sao hết tiền nhanh thế , ta mới 888 được có vài tiếng đã hết tiền rùi T___T. - Con Vừa mới nạp ngày hôm qua đó ạ , sư phụ mượn của tên pro ấy , nó nạp nhiều lắm .
-PRO đâu .
Sún :
-Nó chạy mất rùi , tên đó biết là sư phụ kiểu gì cũng dùng di động của hắn nên chuồn rồi .
-Thế à , biết số di động của nó không .
-Có ạ , 09zzzzzzzzzz.
-Uhm , để ta gọi cho nó .
-09zzzzzzzzz
pro về ngay , ta cho ngươi uông Yo most .
-Sư phụ buôn xong chưa .
-Rùi .
- Xạo quá , cho con gặp tên Inlka đi .
-Okie
-Aloa
-inlka à . Ni cô buôn xong chưa
-(thì thầm ) chưa , đừng ngu mà đưa điện thoại .
Bỗng nhiên cute giật máy , và nghe thấy giọng pro :
-Oh , tao kô đưa cho ni cô đâu , ngu sao đưa , đưa xong có mà hết tiền , mà hết tiền thì kô buôn được với 12bx , mà kô buôn được thì li dị >< .
- Hay nhờ , buôn ghê nhờ - giọng cute đầy vẻ hăm dọa .
- Chào sư phụ , máy con sắp hết tiền rồi , bye sư phụ nhé , hẹn gặp sư phụ vào ngày mai . biii
cute giận lắm , đang buôn với moon mờ , đã thế cute sẽ cho tên Pro bay xuống 12 tầng( kô phải 9 ) địa ngục ở đó làm ox của diêm vương
Ngày hôm sau :
cute đã lên thiên đình và trước mắt mình hiện ra :
Mừng cuộc đoàn tụ của 3 thầy trò cute
Nhà tài trợ : Cute&Moon cafe và hội đầu bếp
Trước mắt cute hiện ra là khung cảnh náo loạn , các bang hội đã tụ tập lại và 8 rôm rả. cute liền đi tìm Moon và Linh để buôn .. .
Nhạc đã nổi lên , và Cute thấy Sún đứng ở cái sân khấu to đùng đùng nói qua mic :
-Ban nhạc 3 con chí của chúng tôi xin làm lễ ra mắt , ban nhạc gồm có : Sún tui ,
CLAP CLAP
- Inlka Khỉ
CLAP CLAP
- và pro
-PÀ CON ƠI THẰNG NAY LĂNG NHĂNG LẮM .....
-Ai lăng nhăng.
-Tiết mục đầu tiên, dance dance .
và trước mặt mọi người Inlka đại ca đã biểu diễn một bài múa .... cột hoàn hảo , hoành tráng hơn cả trong phim dưới nhạc nền của nhạc rock ... Inlka múa xong , đã được cả đống point ở trong bank .
Sau màn kinh rị của Inlka , trên sân khấu là 3 người sư phụ Cute , tam ca Pro , nhị nương Sún .
bộ ba này đang biểu diễn bài múa ... bụng , pro đứng giừa bế Cute và Sún ở 2 bên ..., sóng bụng uốn éo trông hay ghê nhưng theo bình luận của mọi người thì màn múa của inlka hay nhất . Các Fan của đòi inlka múa lần nữa ( kô biết inlka đồng ý kô , pm tui )

Ngay sau màn múa bụng Vô số ox của Cute , Sún đã gửi SMS đến Pro với lời lẽ đầy vẻ hăm dọa như :

-Làm gì bx tao đóa , cho chít bi h .
- Dám bắt bx tao múa bụng hả , kill .
hàng ngàn ánh mắt đe dọa đã hướng đến pro tội nghiệp của chúng ta ....
Ối ối , cà chua , trứng thối kia , lần này pro tiêu rồi . Không , trước mặt pro đã có Cute và Sún đứng ra bảo vệ .
Và trước mặt cute và Sún là thư ký sky , sky đã hứng trọn toàn bộ số đạn dược trên và bốc ra một mùi khó quên ,
đến cả Romano cũng kô cho sky thơm lại được .
Pro:
-Cám ơn Cute và Sún đã bảo vệ cho mình , làm ...bx mình nhé ??
-Ta bảo vệ ngươi vì ngươi là đệ tử ta ....
-Ta bảo vệ ngươi vì ngươi là tam đệ của ta...
-Ta bảo vệ ngươi vì 2 người là cấp trên của ta
- Có mỗi Inlka ta là nhiều fan nhất ^^.
pro:
-Thất vọng tràn trề ...
-Tiếp theo chúng tui xin gửi tới các bạn vài bài
"oẳn tù tì ra cái gì ra cái này , em ra cái kéo ....."
"hôm qua em đốt nhà mẹ đánh em ...."
"Mùa xuân sang có hoa ....."
-Hoan hô ........ , hát hay quá về chỗ đê .

Vâng phóng viên OY tui đang có mặt tai buổi tiệc , vân chưa thấy Ngọc Hoàng (Ni) , Jesus(còn ai # ngoài CTDT) và pà pà ngốc của tui (Diêm Vương) đâu . Tên DG đã cho mọi người uống thuốc lắc do hắn chế ra , đến bi h tui vẫn còn đang lắc nà ....

Khung cảnh khá lỗn xộn , và đằng kia tôi đang thấy 2 hội sắp sửa đánh nhau đến nơi rùi ..

VÀ đó là 2 bang hội "Vô Song thành" và "Thành vô lệ" ạ . Đang chuẩn bị cướp thành của nhau đây mà .

Tiếp theo là bang hội pokémon ... , pikachu kìa , xinh quá ,
-CÓ kẻ bị điện giật pà con ơi cấp cứu gọi Diêm Vương đến ngay đi ...
Ủa sao pokémon lại xuất hiện Đôrêmon thế kia .
-Khách mời đặc biệt , có vần mon ..
Và tiếp theo là Hang Động của Ni:
khung cảnh thật khủng khiếp , mọi người còn đang la ó vì kô thấy siêu sao Ni đâu hết , tránh xa cái thiên đường tình iu thui , chuyện jì cũng có thể xảy ra mờ (nhỡ có con thì sao T.T) .

Đi tiếp , Đa Tình Sơn Trang đây rùi
. Cảnh tượng chả khác gì Hang Động Ni , các phu nhân đang liên tục Spam e-mail đến CTDT. Tiếc là Sún kô còn làm nhị phu nhân nữa .
Tiềp theo là hội của tui , Hội Quậy Phá do Thiên Hà làm bang chủ .
-Ê , quậy tung nơi này kô.
-Sao lại kô , kô quậy đến đây làm gì , kô quậy hơi phí .
-Làm Đại Náo thiên cung tập 2 đi , rủ tên Inlka vào .
- He he , cho Ngọc Hoàng Ni , ngủ ngoài .... trời lun , cho lão chết rét hé hé .
- 25' nữa bắt đầu .
He he một âm mưu lớn sắp diễn ra với chủ mưu là ta he he .
Tiếp theo đến hội iu animal :
Hội này đang nghiên cứu 3 con vật duy nhất xuất hiện ở đây :
Sún lợn ,Inlka khỉ , pro( đặc biệt quý hiếm bởi vì kô biết sa tăng là loài nào luôn) , ....
-Inlka ui ^^.
-Gì , hay lắm hay sao mà cười T____T.
- Đi lấy kim cô bổng về đi , chốc nữa làm Đại Náo Thiên Cung tập 2 he he .
-Ok , nhưng KCB(Kim Cang Bổng) ở đâu thế
-Sao tui biết , chốc nữa hỏi Ni là xong ngay .
-Ờ
VÀ hội cuối cùng hội độc thân .
Hội này kô bít còn trụ được bao lâu , các alone girl và boy còn đang mải 8 , không khí khá yên tĩnh ..
Và ....
-Tất cả mọi người nghe nghe - Sún nói .
-Gì thế bx .
- Bx của tui chứ bx của ông .
-Sún bảo iu mũi mình tui thui .
- BX nói đi , mặc kệ mấy tên nhận vơ .
- Sún là của tui .
Sún :
-Thui , tui tuyên bố li dị mấy người , sống alone thuii .
-Sao Sún li dị à .
- Thật à .
Sún :
- Đây bằng chứng đây ,
- Tốt quá , mở tiệc lớn lên pà con ơi .
- Tin vui , tin vui ....
Kỳ này sún li dị chắc khối đứa mừng he he , và kia "sao" của chúng ta đã đến Đi đầu là Ni:
NI ( Ngọc hoàng) đang bị các mem đấm và đá một cách "iu thương"(tui là đá thiệt đóa nha) bởi vì 4rum dạo này hay mất điện quá
Đi sau Ni là CTDT(Jesus) , CTDT vào và xung quanh là một đống bx , con , và các cháu , người mà CTDT tay trong tay đang là Hằng Nga( Tình Xù)

và thành viên cuối cùng của đoàn VIP là siêu sao DIêm Vương( pà pà tui SG). Mọi người đang xúm quanh SG để hỏi ngày die của mình để còn kịp viết di chúc , SG ký mỏi tay .

Và tui chỉ nghe được vài người à .
Cute:
- Bao giờ tui chết .
- sau khi cute most ngừng sản xuất .
Sún :
- Bao giờ tớ chết
- khi ngươi hết nghịch ngợm (@Sún : thế này thì Sún bất tử mất ) . Inlka
- Ê nhóc , tui thì sao .
- Dám gọi ta là nhóc à , ngày mai ngươi chết nhé , dám gọi ta là nhóc ta sửa sơ íu lý lịch của ngươi luôn
Pro :
- BX , bao giờ ox chết
- đây chưa có ox , còn ngươi số phận giống ủn đó .
Sky :
-Cưng ơi ....
- Mai ngươi chết .
Bỗng đâu có tiếng thét
-Á Á Á , có người chết .
Diêm Vương:
- Thành viên mới của tui là ai thế
- Omerta và Đáng ghét .
-Sao mà chết được Tên O còn đang mải xem bóng đá cơ mà còn DG thì đang lak tít mù .
- Thì Tên O chết bởi ăn phải con lợn nào bị Lở mồm long móng , die luôn rồi , còn DG thì dùng thuốc lak quá liều die luôn .
-Chào , mưng đã đến địa ngục O và DG ạ .
buổi tiệc vẫn chưa kết thúc( dài quá mỏi hết cả tay à ).
Inlka:
-Ngọc Hoàng ơi , KCB của em đâu
. - Ta cắm ở box buôn bán rồi , bí tiền quá .
Inlka:
-Hết chi tiền monkey phone đến tiền KCB . Thế này phải đi ăn xin thui ,
Mà làm sao bay kịp đến box đó bay h , 5' nữa là bắt đầu phim(Đại náo thiên cung) rồi à.
À đúng rồi .
Ủn ta liền chạy đến hội animal , đá bốp vào đầu chú mèo máy xinh xắn doraemon của chúng ta .
-Cho ta mượn cánh cửa thần kỳ mau .
- Cho ngươi ăn bánh thuần chủng nè ^^.
- Anh ơi em đùa tí , ^^ , cho mựon cánh cửa thần kỳ đi . Đang cần gấp .
- Okie baby ..
Vụt , Inlka đã có ngay ở tiệm cầm đồ ,
-Chủ hàng đâu rồi , đã thế ăn cắp luôn .
Inlka đi về với chiến lợi phẩm là KCB , vũ khí của Sún , và pro , cộng thêm cái vespa và mấy cái di động xịn ( chuyện ăn cắp nay sẽ bị phanh phui trong vài hồi tới) .
-Cám ơn nhé , Doraemon cho ta mượn luôn cánh cửa đi .
-Không , kô có cánh cửa ta đi bằng chong chóng tre lâu lắm , thằng Nobita thể nào cũng khóc nhè cho mà coi.
-Thế thì thui, Ty nhá , cám ơn nhìu nhìu.
25' phút đã hết và cuộc đại náo thiên cung bắt đầu ...


Responses

0 Respones to "Tân Tây Du Kí hồi 5"

 

Categories

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors