Truyện Tây Du Kí Chế - Lấy kinh thời hiện đại (phần 4)



Phần 4

Thấy tên chủ quán sắp đuổi kịp, cả bọn vô cùng sợ hãi, bủn rủn chân tay. Những tưởng tương lai được làm bò Úc đang hiện dần trong bát phở , nhưng nhờ mưu trí dũng cảm do thuộc 5 điều Bác dạy, Tôn mới nẩy ra một ý... Tôn mới bảo cả bọn dừng lại, đợi tên chủ quán tới rồi hất hàm hỏi hắn:
- Ê, mày là ai mà đuổi bọn tao?

- Chúng mày chết đến nơi rồi, tao là chủ quán Phở Sướng đây! - Sao bọn tao chưa gặp mày bao giờ, có đúng mày là chủ quán phở Sướng ko đấy?
- Lúc đấy chúng mày ngủ một lũ như lợn, sao thấy mặt tao?
- Vậy có cái gì đảm bảo mày là chủ quán Phở Sướng?
- Đây!

Thật chả ngờ, Tôn mưu mẹo lại gặp thằng cẩn thận quá đỗi, Nhổ nghe nói vậy liền giở giấy phép đăng kí kinh doanh ra, có tên chủ sở hữu và dấu chứng nhận của Phường đỏ chót đàng hoàng (ts, cái thằng này hãm tài thật - Tôn lại chửi thầm ). Nao núng trong vài giây, Tôn lập tức nghĩ ra một chiêu nữa (dân chơi cơ mà, đâu dễ đầu hàng như thế ):
- Nhưng mày chơi bẩn, nếu ko nhờ con Ba-bét-ghẻ kia thì sao mày đuổi được tao? Có ngon tao với mày đua bằng xe 3 bánh? Nếu mày thắng chúng tao xin theo mày về chịu chết , nếu ko mày phải để chúng tao đi!

Chiêu này của Tôn quả vô cùng hiểm hóc, Khổng Minh sống lại cũng phải nhận làm sư phụ. Bị khích đúng chỗ ngứa, tên chủ quán dựng chân chống giữa con Babetta, khóa cổ khóa càng, rồi lớn tiếng:

- Bố mày sao phải xoắn, đua thì đua!

Tôn cười thầm trong bụng, ra hiệu Trư đưa xe cho hắn (con xe này mua chợ Giời, hàng Tầu, sản xuất tại Viêng Chăn, thủ đô CamPuChia , lại mới đâm vào cứt bữa trước ).

Cả hai cùng lên xe, chân sẵn sàng trên bàn đạp. Sau khi Sa Tinh Tinh vận công đánh rắm thay súng hiệu, 2 chiếc 3 bánh vút lên. Thế trận ban đầu có vẻ nghiêng về Nhổ bởi hẳn đi xe máy từ nãy, chẳng mỏi mệt gì. Nhưng dần dần, với bản lĩnh của tay đua cừ khôi , Tôn núp gió, bó vỉa một cách điêu luyện giành thế cân bằng. Khi chỉ còn mấy trăm cm nữa là tới đích, Nhổ tức tối dồn hết sức bình sinh đạp mạnh , những tưởng sẽ vượt lên trên cầm chắc phần thắng. Nhưng do đi phải xe lởm, Nhổ đã to con lại đạp quá mạnh khiến xe bị mất lái, đâm vào cột điện. Tôn giành chiến thắng trong sự thán phục của bè bạn và hội cổ vũ đua xe đứng hai bên đường.

Sau vụ đấy, Nhổ phải đền tiền cho Trư mua xe mới và để bọn Tôn đi, ít ra hắn cũng đã xử sự như một người đàn ông chân chính . Về sau, nghe giang hồ đồn đại, Nhổ về đóng cửa quán phở, mở hiệu bán xe 3 bánh và trở thành dân đua. Các yêu nữ trong quán được điều động ra đứng cạnh xe để câu khách, từ đó nghề người mẫu quảng cáo cũng ra đời...

... " Ngày gà, tháng bò, năm con heo, biên giới U-dơ-bê-kits-tăng.

Vậy là tụi mình đã rời kinh thành được gần 1 tuần, nhớ bố mẹ, nhớ quán 1 con vịt quớ!

Hum nay, Trư lại cưa đổ một thiếu nữ 3 tuổi bằng 2 chiếc kẹo. Nhờ vậy cả hội hỏi thăm được một nhà hàng đã được tổ chức y tế thế giới IAEA kiểm nghiệm là an toàn thực phẩm để ăn trưa. Tuy nhiên nhà hàng ko bán cà phê đen nhiều sữa nên Đường phải dùng nâu béo. Sa Tinh Tinh giao lưu với các đầu bếp và dạy cho họ "Mắm muối tâm pháp" còn Tôn thì vào quán nét viết blog. Đầu giờ chiều, cả hội lại lên đường..." ...

Thiếu nữ vẫn lẽo đẽo theo Trư một đoạn xa hòng ôsin thêm mấy cái kẹo nhưng ko thành, đành lủi thủi đi về sau khi chửi thẳng vào mặt Trư: "anh là đồ sở khanh!". U-dơ-bê-kits-tăng là một vương nhỏ bé, xinh đẹp và hòa bình, nơi Osama Biladen từng ẩn náu và sáng tác vở kịch Romeo and Julliet bất hủ . Ở đây, hội của Tôn đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp với các nhóm bạn trong tổ chức Bảo tồn Gấu bông hoang dã: Al-Queda, cũng nhờ họ, cả bọn gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc hành trình...

Ngày thứ 8, cả hội đặt chân đến một đất nước vô cùng xa lạ nằm lẻ loi giữa một vùng núi rừng cheo leo và heo hút gần quốc gia Bê-la-rút. Lạ lùng thay, ở đây tuyệt nhiên không có bóng dáng đàn ông, chỉ có các bà các cô lượn lờ như cá cờ hàng giờ trong những bộ quần áo "hững hờ"(nghe khiếp nhờ).

Từ lúc đặt chân đến cửa khẩu, cả hội đã trông thấy biển báo:
"Tây Lương Lesbian Country - Cấm: boys, man, gay lai vãng!"

Một khó khăn mới đặt ra: chỉ có cách vượt qua Tây Lương mới đến được nước Nga Xô Viết, vậy mà pháp luật nước này lại cấm đàn ông. Đường đi lấy sách quả gian nan, thế mới biết kiếm tiền thật khó. Nghĩ vậy, tự nhiên Tôn thấy cay cay nơi sống mũi, thương cha mẹ vô bờ...

Vậy là chỉ còn cách giả gái để qua đi tiếp. Thật may Trư lúc nào cũng mang theo son phấn, kẻ mi, phụ tùng nội thất... (để làm quà dụ các em tuổi teen) thành ra việc giả gái cũng ko đến nỗi nào.

Mọi chuyện có lẽ đã diễn ra suôn sẻ nếu ko có sai lầm của Sa. Số là, khi đi "giải quyết", Sa lại "đi" ở tư thế đứng . Điều này tất nhiên ko thể thoát khỏi cặp mắt soi mói của dân bản địa, ngay lập lức, dân phòng và trật tự đường phố ập đến bắt cả hội về bốt kiểm tra. Sự việc bại lộ, cả hội bị đưa tới hoàng cung chờ phán xét của nữ vương.

Nói đến nữ vương, nàng vốn là một tiêu thư khuê các, nhan sắc vẹn toàn, cầm-kì-thi-họa-audition đều giỏi cả. Thời đại học, nàng là "hót gơn" có tiếng, tuy có nhiều người theo đuổi nhưng nàng chỉ yêu duy nhất một anh học khóa trên. Nàng yêu cái vẻ thư sinh, phong cách giản dị, và nhất là cái dáng anh gầy gầy trên con Lx. Vậy mà ko ngờ, "đến hót gơn như em mà nó cũng đá , em căm thù tất cả bọn đàn ông trên đời..." - nàng tâm sự với tác giả như vậy. Sau khi bị phụ tình, nàng thành lập bang .:₪[Lacoste♥Pro]₪:. bao gồm các cô gái có cùng hoàn cảnh. Thế rồi, qua nhiều lần offline với nhau, các nàng dần trở thành les lúc nào ko hay. Bang Lacoste ngày một phát triền nhưng lại bị xã hội ghẻ lạnh kì thị, vì vậy, nàng quyết định đưa cả bang lên một vùng núi hẻo lánh lập quốc gia riêng lấy tên là Tây Lương và trở thành nữ vương.

Lại nói về hội của Tôn, sau khi bị dẫn đến gặp nữ vương, cả bọn bị xử theo luật cũ: "đã vào Tây Lương, nhất quyết ko thể là ...đàn ông" (nghĩa là sẽ bị "phẫu thuật" để trở thành thái giám).

Trăm ngàn lời xin xỏ và biện minh đều ko ăn thua, ngay cả "hút hồn đại pháp" của Trư lão đệ cũng chỉ như gió thoảng, tuyệt nhiên ko lay động được tảng đá lesbian này. Cả hội bị tống vào ngục chờ ngày hành quyết.

Nỗi thống khổ của Tôn-Trư-Sa-Đường bay lên tận trời xanh, đập vào bệ xí của Ngọc Hoàng òa vỡ. Ngọc Hoàng thấy thương tình bèn ra lệnh cho Táo Giáo Dục xuống trần trợ giúp. Tối đó Táo nhập vào giấc mơ của nữ vương...

zZz(trong giấc mơ)zZz...
-Táo: C0n gáj, k0n có thấy đ4u l0`ng khi bị xà hộj gHẻ lạNh, c0n Có thấy c0^ đƠn kHj Fải sốNg tr0ng tHứ tj`nh kảM bệNh hOạn và giả tẠo h4y ko? (Táo hay chơi chát nên nhiễm cách viết của chatter nhà quê).
-Nữ vương: "thú vật" thật với Bụt là con có, nhưng bệnh con nặng quá rồi, Hoa Đà đã hội chẩn với Tuệ Tĩnh và Hải Thượng Lãn Ông cũng bó tay...
-Táo: k0n ơi ta là Táo, ********* phải BỤt, Bụt dạo này da nhăn quá, đi SPA an dưỡng rồi. Thế giờ ta chỉ cách cho k0n, để kon cùng chị em trở lại như xưa, con có đồng ý ko?
-Nữ vương: có chứ ạ, thế phải làm sao hỡi Táo bón, nói đi mừ?
-Táo (tức lắm, chỉ muốn tát cho một phát nhưng sợ nữ vương tỉnh ngủ đành nhịn): đúng 10 kém 5 ngày mai, khi nhạc phim Nhật Ký Vàng Anh vừa dứt, k0n phải chuẩn bị một mâm cỗ cúng bao gồm các món sau: bê thui 9 lửa, rau muống rửa 9 lần, tôm trần 9 phát, đũa bát 9 đôi, gà lôi tần 9 kiểu, đà điểu luộc 9 con... Sau đó con lập đàn cầu nguyện thành tâm, tất sẽ có phép lạ xảy ra.
-Nữ vương: ok men, nhưng toàn các món lạ đời thế, con phải làm sao?
-Táo: trong số tù nhân con bắt có một kì tài về nắn âu, ý lộn, nấu ăn, con giao cho hắn việc này đảm bảo sẽ no vấn đề...(nói vừa dứt câu, Táo tát một phát thật mạnh vào mặt nữ vương rồi lặn mất)...zZz...

Nữ vương choàng tỉnh, má vẫn con ran rát. Nhớ lại giấc mơ kì lạ lúc nãy, nàng nửa mừng nửa lo, chẳng hiểu thần tiên giúp mình thật hay chỉ là một giấc chiêm bao. Thế rồi chợt thấy list các món ăn để ngay đầu giường cùng với note: "Táo biết con ko nhớ hết các món nên ghi lại cho con, nhớ mua hàng trong siêu thị ấy, dạo này dịch bệnh gia súc gia cầm ghê lắm! Đừng tham hàng rẻ mà làm các thần linh lở mồm long móng nghe con..." nàng đã tin là thực, lăn ra ngủ tiếp...

Chuông báo thức reo vang, mới 9 rưỡi sáng, nữ vương dụi dụi đôi mi cong bước xuống giường. Lâu lắm nàng mới dậy sớm vậy, hôm nay là ngày quan trọng mà, phải dậy sớm để chuẩn bị mọi việc chứ. Sau khi tắm gội, soi gương, trang điểm, soi gương, ăn uống, soi gương, xỉa răng, soi...răng, nàng lên triều. Một mặt nàng sai các cận thần chuẩn bị mọi thứ, một mặt ra lệnh thả bọn Tôn ra.

Sau khi được thả và nghe chuyện của nữ vương, cả bọn vui mừng khôn xiết, bây giờ chỉ còn trông đợi vào tài năng của Sa Tinh Tinh nữa mà thôi. Như đã nói về Sa, chàng từng đi xuất khẩu lao động ở nhiều nước, việc bếp núc trở thành sở trường từ lâu. Hơn nữa, trong cuộc hành trình, cả hội đã qua bao vùng đất mới, Sa học hỏi thêm được bao kinh nghiệm, lever cao thêm mấy bậc. Nhiệm vụ nữ vương giao, chàng hoàn thành xuất sắc, cả hội được tha bổng thoát khỏi hình phạt làm hoạn quan.

Sau khi tế lễ cầu khấn, một tia sét long trời đánh xuống, tất cả nữ quốc lăn ra bất tỉnh trong 15'. Khi tỉnh lại, họ trở về là những cô gái ngày xưa. Nhưng do thiếu hơi zai đã lâu, họ nhìn hội của Tôn đắm đuối như cá chuối nhìn ếch con. Vậy là cả hội lại một phen nữa đạp xe 3 bánh đứt hơi... (nói thêm đoạn này, trong khi các chị em ngất, cả hội đã nhanh chóng tìm lại hành lý, xe cộ để chuồn luôn, vì sợ nếu phép mầu ko linh nghiệm thì còn gì là đời trai nữa)

....

Thứ 6, ngày 13 của cuộc hành trình, cuối cùng thì cả hội đã tới được nước Nga Xô Viết. Đứng giữa quảng trường Viên Chăn của thủ đô Paris, cả hội ôm nhau òa khóc, những giọt nước mắt sung sướng và hạnh phúc văng tóe loe trong không khí, rơi xuống đất, bổ sung thêm muối khoáng cho cây trồng...

Họ tới ngay một nhà sách để tìm mua cuốn "Mác-Lênin 7", nhà sách báo: hết!. Tiếp tục một nhà nữa: hết!, nhà nữa: hết!... Chán nản và tuyệt vọng, bao nhiêu mồ hôi và công sức lẽ nào đổ hết xuống bể xuống sông.

Tôn tức tưởi bật khóc, nước mắt đàn ông rớt rơi lã chã lên con chiến mã mua ở chợ Giời. Chợ Giời, phải rồi, chợ Giời!!! Tôn hét lên sung sướng, nước nào mà chẳng có một vài cái chợ giời. Sau khi hỏi thăm người bản xứ, cuối cùng họ cũng tìm thấy một cuốn ở khu chợ tồi tàn ngoại ô ManChester gần kề Dinamokiev. Không thể tả hết niềm vui của các chàng trai, họ nhảy tưng tưng như một lũ người rừng tay cầm dây thừng đi săn lợn rừng vậy.

Họ mua vé máy bay về nước, họ nhận đủ 20 vây vàng 9 số 4, họ tới quán 1 con vịt, họ lao vào bay-nhảy-lăk vòng, họ về nhà, người đưa tiền cho bố mẹ, người đưa cho bx, người đút lợn, người ủng hộ quỹ vì người nghèo...



Responses

0 Respones to "Truyện Tây Du Kí Chế - Lấy kinh thời hiện đại (phần 4)"

 

Categories

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors