Vàng Anh ngoại truyện



Khi được phỏng vấn bí quyết của sự thành công, Linh đáp rằng: "Muốn nhanh chóng nổi tiếng, đắt sô phải tạo ra nhiều tai tiếng..." - Phóng viên: "Em có thể nói rõ hơn?"
- Thùy Linh: "Khi những ảnh khỏa thân của chị Hồng Nhung bị tung ra, không ít người lo lắng cho sự nghiệp ca hát của cô ấy sớm phải kết thúc tại đây. Nào ngờ ngay sau đó, từ một ca sĩ chưa được nhiều khán giả biết đến, chị đã trở thành ca sĩ ăn khách nhất tại các sân khấu ca nhạc phòng trà, được các chủ phòng trà tranh nhau mời biểu diễn và tiền thù lao của cũng tăng vọt theo mức độ ăn khách hằng đêm của mình...

Sau chị Hồng Nhung, chị Yến Vy một lần nữa làm chấn động dư luận cả nước khi trong những thước phim sex tung lên mạng có hình ảnh của chị. Tưởng rằng sự nghiệp diễn viên của chị chấm dứt từ đây, nhưng rồi cũng ngay sau đó chị Yến Vy lại được đạo diễn Hà Sơn mời đóng vai chính trong phim Trung úy, Hãng phim Truyện Việt Nam sản xuất...
Cùng lúc những người mẫu tên tuổi đang nổi đình nổi đám trên Internet với những hình ảnh khỏa thân như Ngô Thanh Vân, Bảo Hòa, Hà Kiều Anh... lại được các đạo diễn danh tiếng tranh nhau mời thủ các vai chính trong phim nữa chứ...
...Giờ đây, các chị ấy vừa nổi tiếng, vừa đắt sô cả trong và ngoài nước... Em vốn được coi hậu sinh khả ố, chả lẽ không bằng các chị ấy hay sao!?"
1. Qua điều tra của H2T, thắc mắc lớn nhất đến nay của các blogger không phải là full clip dài bao nhiêu phút, làn da của Thùy Linh đẹp hay không, kỹ thuật yếu kém hay đạt tiêu chuẩn…, mà là: “Tại sao Vàng Anh vẫn mặc áo?”
Đến nay câu trả lời vẫn bỏ ngỏ mặc dù nhiều cuộc điện thoại trực tiếp cho Vàng Anh để hỏi thân chủ nhưng câu trả lời vẫn chỉ là: “Anh muốn biết bí mật thì phải tự tìm hiểu chứ!”
2. Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh vừa quyết định tước ngôi “thủ khoa” của Thùy Linh vì sau khi xem lại đoạn băng quay chậm bài thi (mới được tung lên mạng như chúng ta đã biết) các chuyên gia và thầy cô cho rằng kỹ thuật và kịch bản như vậy là chưa đạt, không xứng danh thủ khoa của trường.
3. Đạo diễn Khải Anh trong buổi "giao thoa trực tuyến" tối 15/10/2007 cứ tự tay cấu vào đùi mình mà than: “Còn tồn gần 20 tập Nhật Ký Vàng Anh nữa, mất mịa nó mấy tỷ bạc.”
4. Sau buổi "giao thoa trực tuyến" cuối cùng, thấy Vàng Anh vẫn khóc, Bụt hiện lên và hỏi: “Vì sao con khóc?”. Vàng Anh vén nước mắt trả lời: “Con khóc thương… cho các nạn nhân trong vụ sập cầu Cần Thơ, đáng ra, đây là thời gian phát sóng tưởng niệm họ nhưng con đã cướp hàng... của họ.” Hu hu hu…
5. Các diễn viên gạo cội đi trước như Hồng Nhung, Yến Vy... đã có ý kiến không cho Vàng Anh gia nhập nhóm này nếu cô này không tự upgrade (nâng cấp) kỹ thuật cá nhân.
6. Tổng Giám đốc CTCP Khách sạn Du lịch Đồ Sơn nhận định: “Nếu các bác có ý định đưa em nó lên chỗ chúng em để "phục hồi nhân phẩm" (không biết có phục hồi được không) thì tụi em phải đào tạo em nó về phần kỹ thuật ít nhất là 3 tháng”.
7. Gia đình Thùy Linh vừa mới tung tin đâm đơn kiện Việt Dog đã dụ dỗ Thùy Linh từ khi em nó còn chưa đủ tuổi… cho một "con bé bán hoa" đang đứng đường. Chả hiểu thế nào chuyện này lại lọt vào tai gia đình Việt Dog... Để tránh “chuyện bé xé ra to”, sau khi được Lại Vô Lại (bà con cùng họ khác tên của Lại Văn Sâm) cũng khuyên gia đình gia đình Việt Dog tung tin “ăn hỏi” Thùy Linh về làm osin.
8. Vàng Anh vừa nhận được quyết định cổ phần hóa. Tuy nhiên, sau khi thống nhất mức giá khởi điểm chào bán đấu giá của Vàng Anh là 1.000.000 VND/cổ phần thì UBCKNN không đồng ý vì không công nhận đây là cổ phiếu mới “chào bán lần đầu” (IPO).
9. Đại hội đồng cổ đông bất thường CTCP Văn hóa phương Nam (mã chứng khoán: PNC, niêm yết tại HOSE) vừa công bố trích 10% lợi nhuận sau thuế tài trợ cho Vàng Anh đóng tiếp “Nhật ký Vàng Anh” phần 4 (dự kiến bắt đầu khởi chiếu tập đầu tiên vào đầu năm sau).
Ngoài ra, PNC cũng quyết định in sang, gia công “Nhật ký Vàng Anh” phần 3 để phát miễn phí nhằm chuẩn bị cho chiến dịch quảng bá hình ảnh “Nhật ký Vàng Anh” phần 4. Kế hoach tuyển đội diễn viên nam sẽ công bố rộng rãi trước 10 ngày.
10. Mới đây, nhà thơ Hoàng Bảo Tung (anh “họ” của Hoàng Thùy Linh) đã ra tay làm bài thơ “tán tụng” em gái của mình với nội dung như sau:
Đoạn 1: Chuyện tình Vàng Anh
Em lặng lẽ cởi bỏ xiêm y
Để lãng quên những gì trần tục
Có phải chăng đồng tiền là ma lực?
Xô đẩy em xuống vực thẳm trần gian.

Nhật ký Vàng Anh bây giờ dở dang
Vì thiếu diễn viên, không có người đóng chính
Tương lai em với bao nhiêu dự định,
Đã vỡ tan trong miệng lưỡi nhân gian.

Em có biết Hà Nội thu đã sang
Hoa sữa thơm hương từng góc phố
Chào Nhật ký Vàng Anh hẹn ngày tái ngộ
Để em có thời gian đóng tiếp… phần sau.

Người yêu em bây giờ ở phương xa
Ai sẽ cùng em thực hiện phần sau nhỉ?
Đó là điều mà em đang suy nghĩ
Đến bao giờ khán giả mới được xem?


********** Đoạn 2: Vàng Anh lên phố
Em oằn mình, chiếc áo tuột khỏi vai
Rũ bỏ những điều cho là tạm bợ
Khuôn ngực trần ngập ngừng nhịp thở
Thân ngả nghiêng theo ma lực đồng tiền.

Còn đâu… một thuở ngoan hiền
Chân bùn thơm đất mẹ
Ngây thơ, trắng trong, em rời tỉnh lẻ
Lên đô thành tìm cuộc sống xa hoa

Con tằm nhỏ lột xác thay da
Hóa thân lốt bướm đêm hoang dại
Cuồng điên trong những cơn say mê mải
Hút được gì? Toàn mật đắng phải không?

Em vẫn đẹp xinh, hai má vẫn hồng
Xiêm y, phấn son che đời đen bạc
Em đã bước một quãng đường chua chát
Hãy dừng lại đi…

Nghe không em, tiếng đồng lúa thầm thì
Át còi xe sang trọng
Thấy không em, dáng mẹ già trông ngóng
Nhòa ánh sáng thành đô…

Đừng trách đời, trách cuộc sống đấy xô
Em sẽ vượt qua nếu lòng vững chắc
Đừng buông rơi, hãy dang tay vun đắp
Tạo nên số phận riêng mình.



Responses

0 Respones to "Vàng Anh ngoại truyện"

 

Categories

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors