truyện cười (lẻ)



Truyện 1:

Một hôm Vàng Anh đang lượn lờ ở sân trường chợt bụng dạ bất an . VA liền chạy nhanh vào WC và sau khi giải quyết ổn thỏa cô giơ tay lấy cuộn giấy , nhưng hổng có cuộn giấy nào
tình huống A : Mình sẽ kêu lên xem có ai gần đó sẽ mang giấy vào cho mình , giấy vở cũng đc ,mà giấy báo thì càng tốt nhưng như thế thì mình cảm thấy ngại quá .
tình huống B : Mình sẽ xé một mảnh trong chiếc váy của mình , cái váy ngồi nhìu cũng sờn và cũ rùi và như thế trông lại rất phá cách nữa chứ

Truyện 2:

Hôm nay Vàng Anh cùng bồ đi về quê để ra mắt họ hàng bên nhà bồ , đường xa và đi qua rất nhìu cánh đồng , trời nắng và Vàng Anh uống rất nhìu nước nên giữa đường cô rất buồn tiểu
tình huống A :Mình sẽ bảo anh ấy tấp vào lề đường , nháy mắt mà bảo rằng "chờ e một tý e đi tưới lúa" , may quá cánh đồng vắng , nhưng ... còn a ấy thì sao ???
tình huống B :Mình sẽ cố nhịn , như thế sẽ đỡ ngại hơn cho mình và a ấy nhưng đường thì còn xa mà như thế thì hại thận lắm , mình gần như hết chịu nổi rồi ôi...

Truyện 3:

Hôm nay Vàng Anh đi dự khán một trận bóng của bồ , đến nơi chàng mở cốp xe và để đồ vào trong đó . Đêm qua đi check hàng thế nào mà để quên cả hộp con-dom trong đó . Vàng Anh đã nhìn thấy ...
tình huống A : Cái này mình bít tỏng rùi , nhưng a ấy là người mới mà đã ..."ấy" lần nào đâu . Nhưng ko mình sẽ giả nai ngơ ngác hỏi "đây là hộp gì vậy a ;-) " xem a ta trả lời thế nào.
tình huống B :Mình sẽ 1 tay chỉ vào hộp ấy và tay còn lại tát thẳng vào mặt a ta "a khá lắm " . Như thế sẽ thể hiện rằng mình là người cứng rắn , ko dễ nuốt .Rồi a ta sẽ xin lỗi thoai



Responses

0 Respones to "truyện cười (lẻ)"

 

Categories

Recent Comments

Popular Posts

Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors